Quy định về việc âm báo điện thoại trong phòng CSKH


 📜Quy định



1. Khi vào làm việc khu vực phòng Chăm Sóc Khách Hàng các bạn chuyển điện thoại sang chế độ im lặng hoặc rung nhé. 
2. Trong thời gian làm việc tại phòng không để các tiếng chuông "thô tục" , "nhạy cảm" , "Ồn ào"  ....âm thanh sẽ ảnh hướng đến trải nghiệm khi khách hàng vô tình lọt vào tay nghe 

  • ❗Lưu ý : Thông báo này chỉ áp dụng phạm vi thời gian làm việc và không gian làm việc tại P.CSKH 
   
 
 

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã để lại bình luận, chúng tôi sẽ xem thông tin nếu đó là câu hỏi cần trả lời chúng tôi sẽ nhanh chóng phúc đáp xin cám ơn.

Mới hơn Cũ hơn