Không có tiêu đề


 
Nhà mạng Vinaphone
 




  • Bảo trì hệ thống nạp tiền 
  • Ảnh hưởng : Kính gửi Quý khách hàng.
    Hiện tại kênh VINAPHONE, đang gặp sự cố từ nhà cung cấp.
    IMEDIA đã thực hiện khóa kênh nạp tiền topup VINAPHONE. Xin trân trọng thông báo để Quý khách hàng nắm được thông tin và phối hợp xử lý.
    Trân Trọng
 
 
 
 
 B. Mẫu tạo thông báo với nhiều Tùy chọn 
 
 
 
Xin chào Anh / Chị 
 
Phiếu đã được gửi P.CSKH thời gian cam kết xử lý là 15 phút khi tiếp nhận
 
  1. Thông tin sẽ được hiển thị tại đây 
  2. Nếu ACE có đăng ký lệnh /dangky số điện thoại Saleman thì sẽ được gửi theo dõi qua Saleman
  3. Nếu chưa đăng ký có thể xem chi tiết phiếu tại đây nằm trong mục 3.Danh sách của trang trợ giúp
 screenshot-20240411-234747.png
 
Nếu phiếu này cần quan trọng vui lòng liên hệ gọi miễn cước trong trang trợ giúp
        Lưu ý : Phiếu được chia ra làm 2 phiếu : 
  • Phiếu Saleman ghi nhận kết quả hỗ trợ và thời gian thực hiện từ yêu cầu Saleman
  • Phiếu hỗ trợ khách hàng sẽ phát sinh khi gọi đện thành công và tạo phiếu theo yêu cầu của khách hàng.  
   Thông tin phiếu ghi 
 
  • Yêu cầu từ Saleman : {{GtarBUeL9L}}
  • Hỗ trợ cho khách hàng : {{dpTTNUfetO}}
  • Yêu cầu : {{IX8O3iwwJ1}}
  • Mô tả : {{RV11eqLLsq}}
  • File đính kèm 
 
  • Ngày tiếp nhận : {{ticket_last_updated_date}}
  • Nhân viên tiếp nhận : {{ticket_assignees}}
 
  • 🕡Xử lý trước {{ticket_progress}}
 
 
 
 
 

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã để lại bình luận, chúng tôi sẽ xem thông tin nếu đó là câu hỏi cần trả lời chúng tôi sẽ nhanh chóng phúc đáp xin cám ơn.

Mới hơn Cũ hơn